Ra Mắt Các Kênh Hỗ Trợ Big Fish H5 04/04/2018

Quý Ngư thủ thân mến!

Nhằm mang đến cho quý Ngư thủ những tiện ích và hiệu quả trong quá trình hỗ trợ khách hàng. Từ ngày 10/04/2018, Ban Điều Hành Big Fish H5 xin trân trọng giới thiệu đến các Ngư thủ kênh hỗ trợ: hotro.talktv.vn.

Qua đó, để được giải đáp thắc mắc hoặc cần hỗ trợ về các dịch vụ nhanh chóng nhất, quý Ngư thủ vui lòng truy cập vào trang hỗ trợ trên để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ từ bộ phận CSKH của Big Fish H5. Thông tin cụ thể như sau:


Giới thiệu các kênh hỗ trợ Big Fish H5

Hướng Dẫn Gửi Hỗ Trợ

  • Bước 2: Chọn sản phẩm cần hỗ trợ (Big Fish H5).

  • Bước 3: Chọn tài khoản đăng nhập.

  • Bước 4: Điền đầy đủ thông tin kèm theo hình ảnh (Nếu có) và Gửi Yêu Cầu.

Lưu ý: Tại mục Role ID, quý Ngư thủ vui lòng điền đúng Role ID của nhân vật (nhấp vào ảnh đại diện).

  • Bước 5: Xem nội dung phản hồi.

Các Kênh Hỗ Trợ Khác

Bên cạnh sử dụng kênh hỗ trợ chính thức hotro.talktv.vn, quý Ngư thủ cũng có thể sử dụng những kênh sau để được hỗ trợ, báo lỗi, cũng như giải đáp các thắc mắc trong quá trình sử dụng sản phẩm. Gồm:

  • Email: bigfishh5@vng.com.vn

Lưu Ý

  • Trang hỗ trợ hotro.talktv.vn bắt đầu hoạt động từ ngày 10/04/2018.
  • Thời gian làm việc từ: 07:00 - 23:00 hàng ngày.
  • Mọi thắc mắc và khiếu nại, quý Ngư thủ vui lòng gửi yêu cầu về trang hotro.talktv.vn để nhận được hỗ trợ nhanh nhất.

Hy vọng với những tiện ích trên, Ban Điều Hành Big Fish H5 mong muốn có thể phản hồi thông tin kịp thời và chính xác nhất, cũng như tạo sự thoải mái trong quá trình sử dụng sản phẩm của quý Ngư thủ. Rất mong nhận được sự cộng tác cùng quý Ngư thủ.

Trân trọng cám ơn,